01676680746

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2023

Bột bả trần thạch cao loại nào tốt?

Bột bả trần thạch cao là một vật liệu xây dựng được xếp vào vật tư phụ gia có rất nhiều lợi ích đặc biệt đối với lĩnh vực thi công trần vách thạch cao. Trong bài viết lần này, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về bột bả trần thạch cao và khám phá xem bột bả trần thạch cao loại nào tốt nhé! 

>>Xem thêm: Mua bột thạch cao đúc tượng ở đâu?

1. Bột bả trần thạch cao là gì?

Bột bả trần thạch cao còn được gọi với các tên gọi khác như bột trét, bột bả matit, bột bả tường... Chúng là dạng bột mịn có nguồn gốc từ thạch cao nguyên chất, thường được pha trộn với nước để thi công lên bề mặt tường hoặc trần nhà. Khi bột bả trần thạch cao được trộn cùng với nước, một thời gian ngắn sau sẽ trở về trạng thái rắn có tác dụng làm phẳng, tạo độ mịn, đem đến sự ổn định, làm tăng tính thẩm mỹ cho trần nhà.

Bột bả trần thạch cao có thành phần gồm:

- Chất kết dính: Có 2 loại là chất kết dính dạng khoáng (Cement, Gypsumx) và chất kết dính dạng Polymer.

- Chất độn: Các loại bột độn thường được sử dụng bằng Carbonate Calcium (CACO3). Nó giúp làm tăng độ vững chắc, tăng cường hoạt tính, chống chảy và làm tăng thể tích tường/trần. 

- Chất phụ gia: Chỉ có một phần nhỏ trong thành phần nhưng có vai trò quan trọng tạo nên một số tính chất đặc biệt như giữ nước cho thời gian ninh kết, đóng rắn, chống nứt, tăng khả năng sử dụng, giúp việc thi công dễ dàng hơn.

Sự kết hợp giữa các thành phần trên sẽ giúp ninh kết, đóng rắn, chống lại rạn nứt và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Công dụng của bột bả trần thạch cao 

Bột bả trần thạch cao có công dụng như sau:

– Giúp làm đầy, làm nhẵn và phẳng trần thạch cao, che đi các khuyết điểm xấu, tăng tính thẩm mỹ.

– Giúp che lấp các khe nứt nhỏ và làm nhẵn bề mặt nhanh chóng.

– Giúp gia tăng tuổi thọ của sơn trần nhà. Muốn có một lớp sơn đẹp thì lớp bột bả cần phẳng mịn và có độ dày tương đối.

>>Xem thêm: CÁC LOẠI BỘT THẠCH CAO SALE UP TO 50%

3. Bột bả trần thạch cao loại nào tốt?

Bột bả trần thạch cao trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Trong số đó thì bột bả trần thạch cao đến từ thương hiệu Gyproc được ưa chuộng hơn cả bởi độ bền và ứng dụng cao của sản phẩm. Bột bả trần thạch cao Gyproc có 3 loại:

– Bột bả trần thạch cao GYP –  Filler: Đây là loại bột xử lý mối nối gốc thạch cao Polymer, được sản xuất theo công thức đặc biệt với ưu điểm là vật liệu xử lý đồng bộ, độ bám dính tốt trên bề mặt thạch cao, cường độ chịu uốn cao và giảm tối đa sự rạn nứt bởi co ngót tự nhiên.

– Bột bả trần thạch cao Gypfine B: Là loại bột bả nội thất thạch cao giúp làm phẳng cho trần nhà nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian tô trát.

– Bột bả trần thạch cao Gypfine T: Đây là loại hỗn hợp thạch cao với các hợp chất hoạt tính nhằm tạo sự nhẵn bóng cho bề mặt.

Dòng sản phẩm bột bả trần thạch cao của Gyproc là sản phẩm đáng tin cậy nhất hiện nay, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình của mình. 

Xếp sau bột bả trần thạch cao Gyproc là bột bả trần thạch cao đến từ thương hiệu Dulux.

Bột bả trần thạch cao Dulux có ưu điểm là làm phẳng bề mặt, tạo bề mặt nhẵn mịn, độ bám dính cao, dễ thi công, có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời...

4. Liên hệ đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công trần thạch cao, cung cấp bột bả trần thạch cao uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bột bả trần thạch cao. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cho công trình, quý khách hàng nên chọn mua tại các đơn vị cung cấp uy tín, tránh tham rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng công trình về sau.

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch là một doanh nghiệp có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, phân phối bột thạch cao tại thị trường Việt Nam.

Đơn vị chúng tôi luôn tự tin cung ứng các nguyên liệu – vật tư xây dựng có chất lượng cao cấp, tiên tiến, hiện đại nhất; được tuyển chọn từ các quy trình sản xuất toàn hảo nhất, được nhập khẩu từ các cường quốc tân tiến và hiện đại nhất; với giá cả vô cùng ưu đãi, hợp lý và phải chăng phục vụ thị trường xây dựng. 

Để được tư vấn về bột bả trần thạch cao cũng như sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Vietnamarch – Đơn vị cung cấp bột thạch cao chính hãng số 1: 0918.248.297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.