01676680746

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2023

Mua bột thạch cao đúc tượng ở đâu?

Bột thạch cao là một vật liệu vô cùng phổ biến, được áp dụng ở rất nhiều những ngành nghề đa dạng khác nhau trong cuộc sống. Bột thạch cao là một dạng tồn tại có nguồn gốc từ thạch cao nguyên chất, được ứng dụng để chế tạo ra rất nhiều sản phẩm như tấm thạch cao, làm khuôn nữ trang, đúc tượng, làm đồ gốm sứ, làm sơn nước, làm răng giả, làm đồ trang sức trong ngành kim hoàn… Trong bài viết lần này, chúng tôi xin mời quý độc giả hãy cùng tham khảo các thông tin về bột thạch cao đúc tượng nhé!

1. Đặc điểm của bột thạch cao đúc tượng

Bột thạch cao đúc tượng là một chất liệu đóng vai trò quan trọng không thể thiếu để sản xuất khuôn đúc tượng trong lĩnh vực chế tạo ra các sản phẩm tượng, gốm sứ hoặc các sản phẩm có liên quan đến kim hoàn, kim loại…

Đối với các chế phẩm là kim loại, thông thường bột thạch cao đúc tượng sẽ cần phải có thêm tính năng chịu nhiệt, hay có thể gọi là bột thạch cao chịu nhiệt. Còn với các chế phẩm là thiết bị vệ sinh, đồ gốm sứ cần phải có độ mịn cao nhằm tạo ra chế phẩm đúc hoàn thiện có bề mặt bóng đẹp. Cường độ bề mặt (độ đanh) tạo cho khuôn đúc độ bền bỉ có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp nhà sản xuất tối giản được chi phí.

Bột thạch cao đúc tượng có 2 loại chính:

- Bột thạch cao đúc tượng loại phổ thông: Là loại thường được áp dụng trong môi trường từ 100 độ C trở xuống, tùy theo sản phẩm đúc mà chọn lựa chất lượng bột cũng như cấp độ bột sao cho phù hợp.

- Bột thạch cao đúc tượng loại chịu nhiệt: Là loại áp dụng trong môi trường có nhiệt độ từ 200 – 1000 độ C mà vẫn vô cùng ổn định, không bị biến đổi.

>>Xem thêm: Khoác tấm áo mới cho căn hộ của bạn với trần thạch cao

2. Nguồn gốc bột thạch cao đúc tượng

Xét theo nguồn gốc xuất xứ thì bột thạch cao đúc tượng được chia ra 2 dòng là nội địa và nhập khẩu:

- Bột thạch cao đúc tượng nội địa là dòng sản phẩm được sản xuất trong nước bằng phương pháp thủ công và phương pháp bán công nghiệp. Chất lượng của nguyên liệu từ mỏ khai thác kém. Vì chứa nhiều tạp chất nên chất lượng bột không cao và có màu trắng xám. Ngoài ra, có độ mịn khá thấp do dây chuyền sản xuất yếu kém, lạc hậu. Tuy vậy, nhờ có ưu thế về địa lý nên bột thạch cao đúc tượng nội địa có giá thành rất tốt, thời gian cung ứng rất mau chóng. Sản phẩm phù hợp với các ngành hàng không đòi hỏi nhiều về thẩm mỹ ứng dụng.

- Bột thạch cao đúc tượng nhập khẩu là dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội so với dòng nội địa. Có độ trắng, độ mịn, độ đanh (cường độ), độ đồng đều… đạt tiêu chuẩn rất cao nhờ chất lượng mỏ nguyên liệu tốt, công nghệ khai thác, dây chuyền sản xuất được cập nhật, nâng cấp liên tục. Tư duy chế tạo, sản xuất, cung ứng văn minh, hiện đại. Chỉ có một nhược điểm đó là thời gian cung ứng lâu nên khách hàng cần phải có kế hoạch cụ thể trong sản xuất và dự trữ nguyên liệu. 

>>Xem thêm: CÁC LOẠI BỘT THẠCH CAO SALE UP TO 50%

3. Mua bột thạch cao đúc tượng ở đâu?

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch là một doanh nghiệp có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, phân phối bột thạch cao tại thị trường Việt Nam.

Đơn vị chúng tôi luôn tự tin cung ứng các nguyên liệu – vật tư xây dựng có chất lượng cao cấp, tiên tiến, hiện đại nhất; được tuyển chọn từ các quy trình sản xuất toàn hảo nhất, được nhập khẩu từ các cường quốc tân tiến và hiện đại nhất; với giá cả vô cùng ưu đãi, hợp lý và phải chăng phục vụ thị trường xây dựng. 

Hiện tại, Vietnamarch đã phối kết hợp với Iran Gypsum để đưa dây chuyền khai thác và sản xuất bột thạch cao đúc tượng cung ứng cho thị trường Việt Nam và Châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc).

Các sản phẩm bột thạch cao Iran ứng dụng rất tốt trong các lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ như gốm sứ, phào chỉ, khuôn đúc... nhờ độ trắng, độ mịn, cường độ tốt. Ngoài ra, nhờ chất lượng tinh khiết và đồng đều nên bột thạch cao Vietnamarch được ứng dụng ngày càng nhiều trong lĩnh vực hóa học, phân bón, xi măng.

Để được tư vấn về bột thạch cao đúc tượng cũng như sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Vietnamarch – Đơn vị cung cấp bột thạch cao chính hãng số 1: 0918.248.297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.