01676680746

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2024

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

 Đối với các công trình xây dựng, ngoài việc quan tâm đến chất lượng công trình, vật liệu xây dựng thì yếu tố phong thủy luôn được ưu tiên quan tâm. Trong đó, kích thước thông thủy là yếu tố cần chú trọng hàng đầu. Để đo kích thước thông thủy có chuẩn phong thủy hay không, ta cần sử dụng thước lỗ ban 52.2 cm. Vậy mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu uy tín? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết sau đây.

Xem thêm: Có nên treo đèn chùm trong phòng thờ?

1. Thước lỗ ban 52.2 là gì?

Thước lỗ ban 52.2 hay còn được gọi là thước lỗ ban 52 chuyên dùng để đo thông thủy như xác định vị trí của cửa chính, cửa đi, cửa sổ hay các điểm thông gió khác trong công trình xây dựng sao cho đảm bảo chuẩn phong thủy thuộc cung số đẹp.

Thước lỗ ban 52.2 được chia thành nhiều khoảng kích thước nhỏ hơn, gọi là "cung," với mỗi cung tương ứng với một ý nghĩa khác nhau trong phong thủy:

  • Cung tốt: Những khoảng kích thước được coi là mang lại may mắn, tài lộc, và hạnh phúc cho gia chủ.
  • Cung xấu: Những khoảng kích thước được coi là không may mắn và có thể gây ra rủi ro hoặc bất lợi.

Những cung tốt và xấu trên thước lỗ ban 52.2 bao gồm các cung Quý nhân – Hiểm họa – Thiên tai – Thiên tài – Phúc lộc – Cô độc – Thiên tặc – Tể tướng. Người sử dụng thước này thường đo đạc và xác định các kích thước phù hợp trong kiến trúc nhà cửa, trang trí nội thất, và các yếu tố khác liên quan đến cuộc sống hàng ngày nhằm tạo ra môi trường thuận lợi và may mắn cho gia chủ.

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

2. Cách sử dụng thước lỗ ban 52.2 cm

Có 2 hình thức thước lỗ ban 52.2cm phổ biến chính là thước lỗ ban online và thước lỗ ban cuộn. Cách sử dụng vô cùng đơn giản.

  • Đối với thước lỗ ban online: ta sử dụng công cụ thước lỗ ban online tại: THƯỚC LỖ BAN ONLINE và nhập số cần đo để xác định thuộc cung nào, sau đó ấn enter và công cụ sẽ hiển thị kết quả:

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

  • Đối với thước lỗ ban cuộn: trên cuộn thước đã chia sẵn các cung và các khoảng cung tốt, cung xấu, nên người sử dụng chỉ việc kéo thước ra và xác định vị trí cần đo thuộc vào cung đỏ là được:

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

3. Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

Đối với thước lỗ ban 39 hay thước lỗ ban 43 mua khá dễ dàng nhưng đối với thước lỗ ban 52.2 thì lại khá khó khăn thì trên thị trường không sản xuất sẵn. Hơn nữa, các loại thước lỗ ban trên thị trường hầu hết đều bán loại làm tròn số, dẫn đến sự sai lệch xác định cung tốt xấu. 

Đối với gia chủ muốn sử dụng thước lỗ ban 52.2cm thì đều phải dùng thước lỗ ban online để tra cung tốt xấu. Hiểu được điều này, Vietnamarch đã đưa vào sản xuất thước lỗ ban 3 trong 1, tích hợp 3 loại thước trên cùng 1 thước bao gồm: thước lỗ ban 52.2cm, thước lỗ ban 42.9cm, thước lỗ ban 38.8cm, được biên soạn trực tiếp từ thước lỗ ban online nên độ chính xác cực kì tuyệt đối, không bị làm tròn số.

Hơn nữa, tại Vietnamarch đang có nhiều chương trình ưu đãi cho quý khách hàng như Freéhip hay mua 2 tặng 1,... Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn nhanh và chi tiết nhất: 

Vietnamarch - địa chỉ mua thước lỗ ban uy tín: 0904.202.880

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.