01676680746

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Khoác tấm áo mới cho căn hộ của bạn với trần thạch cao

Thiết kế trần luôn làm thay đổi diện mạo cho căn phòng của bạn. Với một chút thay đối là bạn có thể trang trí một không gian mới đẹp và cuốn hút hơn. Hầu như chúng ta dành nhiều công sức để tìm kiếm các màu sắc nội thất cao cấp và phong cách. Vậy tại sao bạn không thử làm cho căn hộ của bạn đẹp hơn với mẫu trang trí và thay đổi hình dáng cho trần nhà với mẫu trần thạch cao đẹp, gỗ…
Phòng khách trở nên ấn tượng với trần thạch cao được thi công uốn lượn. Màu sắc và hình dạng của trần với các mảng tường có sự đồng bộ, nó tạo nên một điểm nhấn lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn.
Phòng khách rộng rãi với thiết kế nội thất hiện đại. Tông màu đơn giản tạo cho phòng khách cảm giác thư thái, yên bình và tươi sáng. Trần nhà cực kỳ ấn tượng và nổi bất khi chúng được trang trí từ các viên gạch nhỏ cầu kỳ, nó giống như một bức tường đơn xơ cuốn hút.
Những mẫu trần thạch cao được xếp lớp uốn lượn cộng với ánh sáng được cài đặt tại các khe trần tạo nên một điểm nhấn thu hút cho không gian nội thất.Mẫu trần thạch cao này sáng tạo với những thanh gỗ được đan xen trên trần tạo nên sự nhẹ nhàng và thoải mái cho căn phòng.
Không gian phòng khách trở nên nổi bật với hai màu đen và trắng. Do đó trong quá trình bố trí màu sắc cho không gian ngôi nhà thường được sử dụng khá nhiều. Cùng với độ min của trần thạch cao, đem lại không gian tuyệt vời cho không gian sống của bạn.
Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.