01676680746

Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2021

Mẹo để làm việc hiệu quả trong văn phòng ồn ào

 Có rất nhiều trường hợp văn phòng khá ồn ào mà bạn khó có thể tập trung làm việc được. Dưới đây là một số mẹo bạn nên biết để làm việc hiệu quả tốt nhất trong văn phòng ồn ào nhé.

1. Đeo tai nghe, hoặc thiết bị chống ồn

Theo chuyên gia thiết kế văn phòng Lynn Taylor chỉ ra rằng: Sử dụng thiết bị chống ồn như đeo tai nghe chẳng hạn sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả, tránh được tiếng ồn. 

Trong lúc đeo tai nghe, bạn có thể nghe bản nhạc không lời giúp giải tỏa căng thẳng, tập trung hơn trong công việc. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào từng cá nhân cụ thể để áp dụng nhé. 

Mẹo để làm việc hiệu quả trong văn phòng ồn ào

2. Bố trí không gian làm việc yên tĩnh

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay hướng đến không gian mở, kích thích sự giao thoa nhiều hơn giữa các nhân viên. Tuy nhiên, đây cũng chính là con dao hai lưỡi khi một số bộ phận, cá nhân làm việc rất ghét tiếng ồn, bởi vậy khiến kết quả công việc thụt giảm. 

Bởi vậy, cần bố trí thêm không gian làm việc yên tĩnh, để tách riêng với sự ồn ào của không gian làm việc chung. 

****Xem ngay: Mẫu thiết kế văn phòng công ty công nghệ

3. Hãy thẳng thắn chia sẻ vấn đề

Hãy chia sẻ thẳng thắn đôi khi sẽ là lựa chọn thông minh nếu như 2 cách trên không hiệu quả. Việc chia sẻ vấn đề với cấp trên, đồng nghiệp lại là giải pháp tối ưu nhất để giảm tiếng ồn trong văn phòng làm việc. Vì vậy, bạn đừng ngại ngần khi chia sẻ vấn đề này nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.