01676680746

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Tủ thờ gia tiên sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn


     Ngoài việc lựa chọn những kiểu bàn thờ đứng bàn thờ treo thì tủ thờ gia tiên cũng là một trong những sự lựa chọn thông minh của những hộ gia đình có gia phả lớn.Không chỉ là nơi thể hiện của con cháu về lòng thành kính của mình đối với ông bà tổ tiên đã khuất mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn trong đời sống của chúng ta 
     Dưới đây là một trong những mẫu tủ thờ được khách hàng quan tâm nhất trong thời gian qua, hình dáng của tủ không thô cứng như hình chữ nhật truyền thống , được lấy cảm hứng từ chiếc váy của người phụ nữ dịu dàng chân phương, nên người ta thường hay gọi đó là chiếc "Tủ váy". Một sự khác biệt ẩn chứa một cách nhìn hoàn hảo về sự ấm áp vun đắp tình cảm gia đình kẻ cả đối với những người đã khuất.




    Khi đặt vào phòng thờ chiếc tủ có sự hài hòa nhất định, với phần trên bé hơn và phần dưới lớn hơn thể hiện sự mềm mại mà không kém phần cứng cỏi vững chắc.Một chiếc tủ hoàn hảo về nơi linh thiêng nhất của gia đình,sử dụng tủ thờ gia chủ có thể chứa đựng gia phả ,vàng hương rất gọn gàng, tiện lợi
   Về chất liệu và màu sắc tủ thờ cũng như các loại bàn thờ đứng hay bàn thờ treo khác được làm từ gỗ sồi và gỗ gõ đỏ một dòng gỗ cao cấp chống mối mọt cong vênh với 3 sắc màu chủ đạo màu nâu óc chó,màu cánh dán non và màu trần sồi nguyên bản.
   Hãy mang đến một sự tối giản nhưng vô cùng sang trọng cho nơi linh thiêng nhất trong căn nhà của bạn.


Liên hệ đơn vị thiết kế, tư vấn thi công chuyên nghiệp nội thất phòng thờmẫu  bàn thờ đẹp

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sở hữu mẫu nội thất phòng thờ chất lượng cao. Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu bàn thờ tổ tiên, nội thất đồ thờ cúng đẹp, phù hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất nhé!
Vietnamarch sẵn sàng tư vấn thiết kế cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH
VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.