01676680746

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Nhà thờ họ tộc là gì? mẫu nhà thờ họ mới nhất theo xu hướng 2019

Nhà thờ họ tộc là một tên gọi khác của nhà thờ họ hay nhà từ đường. Là nơi lưu giữ và kế thừa tinh hoa của các thế hệ đi trước trong một dòng họ được lưu truyền từ đời này sang đời khác.

Với nhà thờ họ tộc thì có nhiều mẫu mã đa dạng và được thiết kế chuyên nghiệp bởi các kiến trúc sư chứ không xây từ đường một cách hời hợt như ngày xưa.
Thiết kế nội thất trong nhà thờ luôn được chau chuốt từ các mẫu bàn thờ, mẫu cánh cửa nhà thờ họ, mẫu bàn thờ kế hai bên...

Tham khảo một số mẫu nhà thờ họ đẹp và mới nhất











Đối với mẫu ban  thờ trong nhà thờ họ thì có thể chọn đa dạng sao cho phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện nay: bàn thờ truyền thốngbàn thờ hiện đại, bàn th đẹp Nguyn Xin  tcác loại tủ thờphụ kiện đồ thờ…phục vụ cho mọi dòng họ theo đúng phương châm và có tâm nhất!

Thông tin về đơn vị thiết kế nhà thờ họ chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế nhà thờ họ và sự nhiệt tình trong công việc của các kỹ sư trong công ty kiến trúc- nội thất VIETNAMARCH, Chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho quý khách sự tin cậy và hài lòng khi tìm đến công ty. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế  nhà thờ họ 5 giannhà thờ họ 2 tầng,nhà thờ họ 4 mái, 8 máinhà thờ họ có hậu cung, nhà thờ họ mặt bằng chữ côngmặt bằng chữ nhấtmặt bằng chữ đinh,     nhà th kết hp nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.