01676680746

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Ngôi nhà thờ họ 3 gian 2 mái bê tông giả gỗ chi phí khoảng 450 triệu.

Công trình kiến trúc Nhà thờ họ - Từ Đường là nơi dành cho việc thờ tự các bậc trưởng bối trong dòng họ, chi họ, nơi để con cháu tưởng nhớ về cội nguồn, gốc gác của mình. Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, con cháu làm ăn thành đạt, đi xa về đều có xu hướng muốn hướng về nguồn cội, chính vì vậy nhu cầu xây dựng trùng tu nha tho ho nhà thờ tổ là  rất phổ biến. Là một công trình kiến trúc tâm linh nhưng lại thuộc sở hữu mang tính cá thể, một  nhóm người đứng đầu dòng họ ( chủ đầu tư) là những người quyết định kiến trúc và hình thái của ngôi nha tho ho là như thế nào, nên kiến trúc không quá khắt khe như các công trình mang tính cộng đồng như: chùa chiền, miếu mạo, đình đền...
Thông thường các mẫu nhà thờ họ truyền thồng là 5 gian, 3 gian giữa để thờ tự, hai gian chái để ở, toàn bộ kết cấu của ngôi nhà được làm bằng gỗ tự nhiên, tuy nhiên do diện tích hẹp cũng như kinh phí đầu tư giới hạn nên người ta thường chọn mẫu nhà 3 gian 2 mái, bê tông giả gỗ.

Dưới đây là công trình nha tho ho 3 gian 2 mái tại Thanh Hóa, chi phí đầu tư xây dựng chỉ khoảng 450 triệu, mời các bạn tham khảo. 

Thi công xây dựng nhà thờ 3 gian 2 mái tại Thanh Hóa
Thi công xây dựng nhà thờ 3 gian 2 mái tại Thanh Hóa
Sau khi có được phương án thiết kế chi tiết cho ngôi nha tho ho tại Thanh Hóa này, chủ nhà tự đứng lên tổ chức thi công dựa trên bản vẽ mà KTS Vietnamarch thực hiện cho, dự toán chi phí khá tốt sát so với khoản đầu tư bỏ ra, đây chính là một ưu điểm không nhỏ khi thuê thiết kế trước khi thi công bất kì một công trình nào.
Bảng tổng hợp dự toán vật tư cho công trình nha tho ho 3 gian 2 mái bên tông giả gỗ
Bảng tổng hợp dự toán vật tư cho công trình nha tho ho 3 gian 2 mái bên tông giả gỗ
Đúc khuôn những chi tiết hoa văn được đắp trong kiến trúc nha tho ho
Đúc khuôn những chi tiết hoa văn được đắp trong kiến trúc nha tho ho
Những chi tiết hoa văn trang trí trong các công trình kiến trúc tâm linh làm từ bê tông như: Dui mè, chầu rường, cột kèo, kìm nóc, mặt nguyệt, đầu đao ... thay vi được đắp bằng tay như truyền thống thì ngày nay sử dụng những khuôn sẵn có để đúc nên rất đẹp, nhanh tiết kiệm chi phí nhân công. 
Trên đây là khái toán sơ bộ về công trình nha tho ho 3 gian, 2 mái bê tông giả gỗ được thi công xây dựng với chi phí đầu tư khoảng 450 triệu dựa trên phương án thiết kế được thực hiện từ KTS Vietnamarch.

Liên hệ với đơn vị thiết kế, thi công nhà thờ họ chuyên nghiệp.

Chúng tôi - Công ty kiến trúc Vietnamarch chuyên tư vấn thiết kế và nhận thi công trọn gói các công trình kiến trúc tâm linh: nhà thờ họ, từ đường, nhà thở tốt, chùa chiền, lảng mộ, đình đền, mieus mạo ...với đội ngũ KTS giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế đã thực hiện hàng trăm dự án, lớn nhỏ trên khắp cả nước. 
ĐC: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: Vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà thờ họ.